Cách tăng chiều cao hiệu quả nhất với nhảy dây đúng cách
Posted by tuanna1 on 17th July 2017
| 87 views

Nếu chiều cao được xem là một trong những thước đo về chuẩn mực cái đẹp, thì cách tăng chiều cao dễ tập nhất là nhảy dây chắc chắn sẽ giúp bạn “đẹp” lên trông thấy. Bằng cách tác động vào cơ xương, sụn, khớp giúp kích thích tăng chiều cao đáng kể, bạn sẽ thấy được thân thể mình thay đổi thật kỳ diệu chỉ sau vài tháng tập luyện bài tập này.
nhay-day-dung-cach-de-nang-cao-tam-voc

Từ lâu, nhảy dây đã được biết đến là như một loại hình thể thao và cũng là một trò chơi khá phổ biến với giới trẻ. Nhiều người nghĩ rằng, nhảy dây chỉ dành cho con gái và hoàn toàn không hợp với con trai. Nhưng trong thực tế, bộ môn này đã được vận dụng rộng rãi trên nhiều quốc gia, dù là nam hay nữ đều chơi được, tập được.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chơi sao cho đúng, nhảy sao cho đẹp và đặc biệt là tập sao để kích thích tăng chiều cao hiệu quả. nên, với một số mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn nhảy dây thật điệu nghệ, không thua gì các vận cổ vũ thực thụ.

Bước 1: Nhảy dây cach tang chieu cao mức cơ bản

Chuyển động của sợi dây sẽ tỷ lệ với di chuyển đôi chân của bạn. Bạn không khăng khăng phải nhảy cao, chỉ đủ để chân vượt qua được dây (giống như trong hình). Tiếp đất song song và nhảy lên bằng cả hai chân, bạn có thể thực hành động tác này trong 1 phút và kiên trì tập dượt liền nhé!

Bước 2: Phương pháp nhảy dây thay thế chân
nhảy cao và chậm

Lúc sợi dây được tung, chuyển động lên phía trên đầu của bạn, bạn di chuyển đôi chân của mình lên trên sàn nhà (tạo khoảng cách với sàn nhà/ mặt đất). Theo như cách tăng chiều cao nhanh nhất tìm hiểu thì tại mỗi vòng xoay của sợi dây, chân bạn sẽ xúc tiếp với sàn nhà khác nhau. tiếp kiến động tác giống như bạn đang chạy tại chỗ, cụ duy trì tập luyện trong 1 phút và bạn có thể nghỉ ngơi.
Bước 3: Nhảy dây nâng cao chân

Lặp lại các động tác nhảy thay thế chân và thử nâng cao đầu gối 1 góc 90 độ trong mỗi lần nhảy, có thể thay đổi đều ở hai chân. đấu trong 1 phút và sau đó nghỉ ngơi 1 phút tương đương.

Bước 4: Nhảy dây theo nhịp điệu

sử dụng cổ tay ăn nhịp

Nhiều bạn trẻ nhảy dây theo quán tính, dùng cả cánh tay để tạo đà cho việc nhảy dây. Cách nhảy này vừa không cấp thiết vừa khiến bạn nhanh mệt, khó duy trì tập tành điều độ. Trong khi thật ra, bạn chỉ cần dùng cổ tay, đặt ngang eo rồi xoay dây 1 cách nhẹ nhàng khi tập. Cách này sẽ giúp bạn bỏ qua việc sử dụng cả cánh tay, làm hoang toàng năng lượng, khiến tay nhanh mỏi và chẳng thể kéo dài thời gian nhảy dây được.

Giữ khuỷu tay sát với sườn

Đối với người không chuyên, khi nhảy dây sẽ mở mang cánh tay và khuỷu tay để xa thân, làm cho động tác nhảy dây không được nhanh nhẹn, dứt khoát và sẽ khiến người nhảy vất vả hơn. nên chi, hãy giữ cho khuỷu tay được sát mép sườn để thực hành động tác quay dây dễ dàng hơn nhé!